Khuyến mãi

Ghế Massage Daikiosan DKGM-30004

Thương hiệu: Daikiosan Mã sản phẩm: PVN73
80.000.000₫

Ghế Massage Daikiosan DKGM-30004 KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Nhập mã VANXUAN thêm 5% đơn hàng [coupon="VANXUAN"]
  • Đồng giá Ship toàn quốc 25.000đ
  • Hỗ trợ 10.000 phí Ship cho đơn hàng từ 200.000đ
  • Miễn phí Ship cho đơn hàng từ 300.000đ
Mã giảm giá
VXM10
VXM15
VXM99K
FREESHIP
Mã giảm giá

NHẬP MÃ: VXM50

Giảm 50% cho đơn hàng giá trị tối thiểu 500K. Mã giảm tối đa 200K
Điều kiện
- Giá trị đơn hàng tối thiểu 500K.
- Mỗi khách hàng được sử dụng tối đa 1 lần.

NHẬP MÃ: VXM15

Giảm 15% cho đơn hàng giá trị tối thiểu 500k. Mã giảm tối đa 100K
Điều kiện
- Đơn hàng giá trị tối thiểu 250K.
- Chỉ áp dụng 1 mã giảm giá trên một đơn hàng.

NHẬP MÃ: VXM99K

Nhập mã EGA99K giảm ngay 99K
Điều kiện
- Đơn hàng từ 1000K.
- Chỉ áp dụng 1 mã giảm giá trên một đơn hàng.

NHẬP MÃ: FREESHIP

Nhập mã FREESHIP miễn phí vận chuyển
Điều kiện
- Đơn hàng từ 500K
- Áp dụng cho khu vực Tp.HCM

Gọi đặt mua 1800.0000 (7:30 - 22:00)

  • Hẹn giờ giao hàng
    Hẹn giờ giao hàng
  • Ưu đãi mỗi ngày
    Ưu đãi mỗi ngày
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày
    Đổi trả trong vòng 7 ngày

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sang trọng, đẹp mắt nhờ da microfiber Pu và nhựa ABS nguyên sinh

 

Ghế massage cao cấp Daikiosan DKGM-30004 thiết kế đẹp mắt với gam màu nâu và đen hiện đại, kết hợp kích thước gọn gàng dễ bố trí cho nhiều không gian. Bề mặt ghế được bọc lớp da microfiber PU êm mềm, cùng với chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cho ghế bền bỉ, dễ lau chùi, dễ bảo quản.

 

 

Bên cạnh đó, phần khung ghế massage được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ chắc chắn, bóng sáng, không bị bong tróc hay ăn mòn, chịu va đập tốt và cho ghế chịu tải trọng đến 155 kg, không kén người dùng.

 

 

Massage thư giãn hiệu quả, thông minh với công nghệ AI - Scan Body

 

 

Công nghệ Scan Body trên ghế massage Daikiosan giúp người dùng giảm đau hiệu quả nhờ hoạt động thông minh, tự động dò tìm chuẩn xác vị trí các huyệt đạo để con lăn tác động đúng đến vị trí thường xuyên đau nhức như cổ, lưng, thắt lưng,... cải thiện nhanh chóng cơn đau, giảm đau hiệu quả. Đồng thời, công nghệ 5D với các kỹ thuật massage hiện đại thực hiện các bài massage thư giãn như tại spa chuyên nghiệp, hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt cho người dùng cảm nhận.

 

Con lăn massage 5D giảm đau hiệu quả toàn thân

 

Ghế massage Daikiosan DKGM-30004 sử dụng con lăn massage 5D được chế tạo từ silicon tiếp xúc da an toàn, hoạt động hiệu quả, tác động sâu đến 7.5 cm với các kỹ thuật massage tương tự như spa chuyên nghiệp. Con lăn 5D thiết kế di chuyển linh hoạt trên trục S và L dài 130 cm, ôm sát dọc theo cột sống và di chuyển đến vùng thắt lưng, mông, đùi dưới để tác động toàn diện, giảm đau, thư giãn, làm mềm cơ, kích thích tuần hoàn máu,...

 

 

​Ghế còn có hệ thống massage bàn chân để giảm đau nhức cho người thường xuyên phải đứng lâu trên giày cao gót, người di chuyển nhiều, thư giãn từ lòng bàn chân đến bắp chân giúp bạn thoải mái và có giấc ngủ ngon, sâu hơn.

 

 

 

 

Chức năng massage thái dương giảm đau đầu, giải tỏa căng thẳng

 

 

​Ở công nghệ massage 5D, ghế massage còn được trang bị thêm túi khí tại đầu và hai bên thái dương, giúp thực hiện bài tập massage thái dương để giảm đau đầu, mỏi mắt, giảm căng thẳng thần kinh, tăng cường miễn dịch và hấp thụ dinh dưỡng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người thường xuyên gặp áp lực trong công việc, cuộc sống, người hay bị chứng đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu,...

 

 

 

 

Hỗ trợ lưu thông máu với massage không trọng lực

 

 

​Tính năng massage không trọng lực cho phép ghế massage tự ngã về phía sau để cơ thể người dùng ở trạng thái nằm duỗi chân tự do giúp lưng ghế và chân tạo một góc nghiêng, đồng thời các túi khí và con lăn ôm sát và nâng cơ thể lên cùng lúc với các bài massage để tạo cảm giác thư giãn toàn thân, nhẹ nhàng từ đầu đến chân và đặc biệt sẽ không áp lực lên cột sống.

 

 

 

 

Massage áp lực không khí tăng lưu thông máu, tăng quá trình trao đổi chất

 

Massage áp suất không khí trên Daikiosan DKGM-30004 được thực hiện thông qua 86 túi khí trải dọc khắp các vị trí tiếp xúc cơ thể như : đầu, tay, bắp chân, bàn chân, mông và luân phiên được bơm căng để thực hiện nén, nhả giúp mô phỏng các thao tác xoa bóp các mô cơ một cách chân thực. Với chức năng này ghế massage Daikiosan DKGM-30004 còn giúp kích thích lưu thông máu cung cấp oxy và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, hỗ trợ nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh lên từng ngày.

 

 

 

 

SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC GIÁ

SẢN PHẨM ĐÃ XEM